VaranStudios

Đôi điều về mình

Xin chào, mình là Hưng Vương, nickname của mình là Varan.

Mình là một người con của vùng đất Đồng Nai. Năm nay mình 23 tuổi. Mình từng có một khoảng thời gian học tập và sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi ra trường mình đã quyết định quay về quê hương để sinh sống và làm việc.

Tản mạn chút về VaranStudios

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có cho riêng mình một biệt danh (nickname) mà phải không?

Varan là cái tên được mình nghĩ ra, sau khi mình tham gia đoàn hội hồi năm hai ở trường. Có một người bạn gợi ý mình việc tạo một nickname để tiện cho việc hoạt động. Vì vậy nên V là viết tắt tên thật của mình, còn Aran trong tiếng Thái là cánh rừng. Chắc do hồi đó mình thích để tóc dài nên chọn tên đó. Hai từ đó ghép lại thành Varan và chúng ta có Tiếng Việt + Tiếng Thái = Tiếng Ấn độ. Nếu bạn tìm kiếm với cái tên Varan trên Facebook sẽ cho ra kết quả =))

Nghe hơi buồn cười phải không, chính mình lúc đó còn nghĩ rằng cái tên này mình chỉ đặt cho vui thôi. Nào ngờ cái tên đó đã đi cùng mình đến hiện tại.

Tại sao lại là Studios mà không phải là một từ khác? Mình có sở thích về công nghệ và nhiếp ảnh. Thứ đến, mình muốn được viết và chia sẻ qua trang Blog VaranStudios này có thể đóng góp chút ít đến các bạn trong cuộc sống với các chủ đề về thủ thuật công nghệ, nhiếp ảnh, hay về lối sống tối giản mà mình đang theo đuổi. Cơ mà…chắc mình sẽ không gói gọn với những chủ đề trên đâu, mình thấy thích gì mình sẽ viết thôi. ^^

Và hơn nữa là mình lười nên tạo ra trang blog này để bớt lười đi. Phần nào đó để bản thân mình cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Life is short, and every moment is precious.

Gad Saad

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang blog bé xíu này của mình nhé!

Follow mình tại:

Facebook: facebook.com/vuongvicente